Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Thức ăn cho tôm thật đơn giản với bột tôm vua King SHRIMP

Những người nông dân hiện nay đã không còn quá lam lũ với 1, 2 sào ruộng. Với lối suy nghĩ làm giàu từ chính đồng ruộng của mình, các triệu phú từ những người nông dân ngày càng nhiều hơn.

Dám nhận đất canh tác, khai hoang làm trang trại chăn nuôi gia súc, trồng cây giống, đào ao nuôi cá nuôi tôm, kết hợp với sự hướng dẫn của các kỹ sư nông nghiệp, chăm sóc đúng phương pháp người nông dân từng bước thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Nuôi tôm, nuôi cá basa tại Đồng Bằng Sông Cửu Long là phát triển nhất. Việc chọn lựa thức ăn cho tôm phải chọn loại bột tôm chuyên làm thức ăn cho tôm, hàm lượng dinh dưỡng cao, chất lượng đảm bảo, lâu dài ổn định. Bột tôm vua đỏ, vua xanh King SHRIMP được sản xuất tại Công ty TNHH Xay Lúa Mì Việt Nam, được các kỹ sư khuyến ngư khuyên dùng. Bà con có thể mua tại các đại lý thức ăn chăn nuôi, hoặc liên hệ trực tiếp qua hệ thống chăm sóc khách hàng của Xay Lúa Mì Việt Nam để được hướng dẫn mua sản phẩm.

Ngoài ra tại Xay Lúa Mì Việt Nam còn cung cấp rất nhiều loại bột chuyên dụng từ bột làm bánh, bột đa dụng, bột để làm bánh bao, bột làm bánh bông lan, bột để làm bánh pizza, tới bột làm thức ăn cho tôm, cho các khách hàng lựa chọn.
Tham khảo http://vfmvn.com.vn/product/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét