Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Phát triển bền vững phải gắn kết với trách nhiệm xã hội

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần có sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng, người tiêu dùng, và cả người dân. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp chính là một yếu tố quan trọng để quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.


Trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện ở việc thực hiện các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện mà còn ở các khía cạnh khác như: Phát triển môi trường làm việc tạo công ăn việc làm cho người dân khu vực, tạo môi trường làm việc thân thiện, tạo ra những sản phẩm dịch vụ phù hợp với yêu cầu của người dân, sản phẩm an toàn chất lượng, bảo vệ môi trường, việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế nước nhà...



Hiện nay các doanh nghiệp ở Việt Nam đã dần biết và hiểu hơn sự liên quan mật thiết của phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội. Vì vậy đã nhiều doanh nghiệp quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội nhiều hơn.
Chúng ta có thể thấy qua như Bảo Việt, Tập đoàn Bảo hiểm Tài chính hàng đầu Việt Nam. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, đã xây dựng được sự tin tưởng, tín nhiệm của người dân, không chỉ là nhờ sản phẩm dịch vụ tốt mà còn bởi những hoạt động xã hội, trách nhiệm xã hội mà doanh nghiệp đã thực hiện trong những năm qua. Đọc thêm về Bảo Việt http://www.baoviet.com.vn/Phat-trien-ben-vung/Phat-trien-cong-dong/ArticleDetail_NoRight/152/

Phát triển vững bền là mục tiêu lâu dài mà tất cả các doanh nghiệp hướng tới. Người dân có hãy là khách hàng hàng thông minh chọn sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà cả những hoạt động mà doanh nghiệp đó mang tới cho xã hội trách nhiệm tốt hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét