Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm chọn nơi cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt

Nên mua bảo hiểm của công ty uy tín, chuyên nghiệp, phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội cao và tài chính vững vàng.

Chọn công ty bảo hiểm giải quyết bồi thường rõ ràng
Công ty bảo hiểm đó phải thuyết phục được với bạn về dịch vụ giải quyết bồi thường, phải rõ ràng, nhanh chóng, thuận tiện. Ví dụ như: dịch vụ cứu hộ 24/24, đội ngũ nhân viên giải quyết bồi thường tận tâm, chuyên nghiệp, các quy trình giải quyết bồi thường chuẩn hóa về khung thời gian và bộ hồ sơ khiếu nại....
Quan trọng nhất đó là, công ty bảo hiểm đó phải có quan điểm vì khách hàng. Không chỉ vì lợi nhuận mà đưa các dịch vụ tư vấn không đầy đủ, khiến khách hàng hiểu sai, hiểu không đúng về dịch vụ. Trong chiến lược lâu dài của công ty bảo hiểm để phát triển bền vững đó là có trách nhiệm xã hội cao, đảm bảo lợi ích hài hòa các bên liên quan.

Chọn công ty bảo hiểm có dịch vụ tiện dụng
Bạn cần lưu ý sự tiện dụng trong trường hợp khi bạn có câu hỏi gì, muốn gia hạn, tái tục hay hủy bỏ đơn bảo hiểm và đặc biệt khi có tổn thất bạn có thể dễ dàng liên hệ được với công ty bảo hiểm, đại lý cung cấp hay không.

Chọn công ty bảo hiểm danh tiếng, có năng lực tài chính ổn định
Danh tiếng công ty chính là thước đo tốt nhất cho việc chọn lựa của bạn. Các công ty này có xu hướng, định hướng phát triển rõ ràng, bền vững, đội ngũ nhân viên tư vấn các gói dịch vụ chuyện nghiệp, chính xác.
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các công ty bảo hiểm lớn có năng lực tài chính mạnh và uy tín trên thị trường như Tập đoàn Bảo Việt thay vì chọn những công ty ít tên tuổi vì những công ty này có rủi ro tài chính cao.
Với gần 50 năm phát triển tại Việt Nam, Bảo Việt luôn là công ty phát triển bền vững, có mức tài chính vững vàng bởi đây là doanh nghiệp niêm yết cổ phiếu thuộc top Bluechip- cổ phiếu bảo hiểm có mức sinh lời cao nhất, luôn đảm bảo có thể chi trả mọi trường hợp cho bạn khi bạn gặp rủi ro.
Tìm hiểu thêm về Bảo hiểm Bảo Việt tại : baoviet.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét