Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Dịch vụ cho thuê trực thăng có xu hướng tăng

Ra đời từ nhiều năm, dịch vụ cho thuê trực thăng vẫn được coi là xa xỉ và dành cho tầng lớp thương lưu, giàu có.

Theo Tổng công ty trực thăng Việt Nam, dịch vụ cho thuê trực thăng dành cho nhiều mục đích như đi du lịch, khai thác khoáng sản, quay phim, chụp hình, chụp ảnh, cứu hộ… Nhưng trong đó, dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch vẫn được coi là tiềm năng và ổn định nhất.
Do nhu cầu của các doanh nhân cần tiết kiệm thời gian cho bản thân và đối tác, dịch vụ cho thuê trực thăng đang là giải pháp tối ưu cho họ. Phần lớn khách hàng cũng đặt thuê trực thăng để công tác gấp. Các công ty trực thăng cũng trở nên mềm mỏng và yêu chiều khách hàng hơn bằng cách đáp ứng các chuyến bay trực thăng ngắn và ít.

Về dịch vụ cho thuê trực thăng du lịch, đối tượng khách hàng cũng đang dần được mở rộng và chất lượng dịch vụ được nâng cao. Tuy xác định loại hình du lịch trực thăng tiềm năng. Hiện các quy định, thủ tục đăng ký đã rõ ràng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư vào thị trường này.
Theo Tổng công ty trực thăng Việt Nam thì còn một số tâm lý e ngại của khách hàng về độ an toàn của trực thăng nhưng với sự phát triển về kỹ thuật, công nghệ nên dịch vụ này đang là một chọn lựa cho nhiều doanh nhân và các gia đình khi đi công tác hay du lịch.
Tham khảo thêm các dịch vụ trực thăng khác
Công ty trực thăng http://www.vnh.com.vn/
Đào tạo phi công http://www.vnh.com.vn/vi/dich-vu/huan-luyen-dao-tao.php
Trực thăng cứu hộ http://www.vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét