Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Bảo Việt nâng cao chất lượng để đảm bảo phát triển bền vững

Liên tục nâng cao chất lượng để đảm bảo phát triển bền vững là định hướng lâu dài của Bảo Việt.

Bảo Việt tập trung vào các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và lồng ghép các yếu tố bền vững trong các hoạt động nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và tiếp tục đẩy mạnh công tác an sinh xã hội và bảo vệ môi trường theo định hướng phát triển bền vững, đảm bảo trách nhiệm xã hội.
Trong lĩnh vực đầu tư, Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp niêm yết đáng tin cậy nhất. Với lịch sử hơn nửa thế kỷ, Bảo Việt đã khẳng định được chất lượng phát triển bền vững và ổn định của mình.

Chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của Bảo Việt gắn liền với việc tối đa hóa lợi ích cho các bên liên quan như gia tăng lợi ích cho khách hàng , gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư và gia tăng lợi ích cho người lao động. Ngoài ra, Bảo Việt còn thực hiện việc đảm bảo phát triển bền vững qua lối sống xanh với chuỗi hành động vì môi trường  và hoàn thiện mô hình quản lý doanh nghiệp hướng tới thúc đẩy và nâng cao hiệu quả kinh doanh .
Nhờ đó, Bảo Việt ngày càng nâng cao vị thế và uy tín của tập đoàn với mục tiêu phát triển bền vững là mục tiêu phát triển vì tương lai.
Đọc thêm về Bảo Việt http://www.baoviet.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét