Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khi nào bạn nên chọn máy in phun all-in-one?

Bạn phân vân giữa một chiếc máy in phun tích hợp đủ chức năng như: kết nối internet, wifi, photocopy, scan, gửi email, fax, đọc thẻ nhớ.. và máy in chuyên dụng? Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua.

Máy in all in one cho văn phòng, công ty

Nếu chọn máy in all-in-one, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn bởi công nghệ càng hiện đại, càng nhiều tính năng cũng đồng nghĩa với việc giá tiền cũng tăng lên. Bởi vậy, hãy xác định xem công việc chính khi bạn cần sử dụng máy in phun là gì để mua cho phù hợp.

Người ta phân loại theo phạm vi sử dụng: cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh

+ Nếu mua máy in phun cho gia đình, thường là máy in mini, bạn hãy quan tâm đến chất lượng hình ảnh, và đến loại máy in phun. Máy in tích hợp các chức năng all in one fax, email, scan sẽ rất tiện dụng cho gia đình.
+ Nếu mua máy in phun cho văn phòng, bạn cần quan tâm đến văn bản, chức năng fax, email và khả năng nạp tài liệu tự động để copy, fax, email những tài liệu có nhiều trang.

Máy in phun công nghiệp cần chú ý đến chất lượng hình ảnh, màu sắc, công suất

+ Nếu mua máy in phun để in theo đơn đặt hàng quảng cáo, in công nghiệp với số lượng lớn, kích thước đa dạng, yêu cầu của khách hàng cao thì bạn hãy mua máy in phun có tích hợp tất cả các chức năng (all-in-one). Nhưng máy in công nghiệp thường là máy in khổ lớn, các loại máy in uv chuyên dụng, máy in quảng cáo..  bạn hãy quan tâm tới chất lượng in hình ảnh đầu tiên, khả năng hoạt động trơn tru, công suất làm việc cao mà không lo ngại việc máy hỏng, trước hết tới các chức năng khác. Với cường độ công việc lớn buộc máy in phải hoạt động liên tục, nhanh nhạy và đáp ứng mọi yêu cầu thì việc chi ra một số tiền tương đương với cái bạn nhận được là xứng đáng.

Tùy từng công việc, mục đích sử dụng mà bạn có thể mua những loại máy in khác nhau như: máy in phun, máy in uv, máy in phẳng, máy in kỹ thuật số…và xem xét những tính năng cũng như so sánh về mực in, giá cả để tránh lãng phí tiền bạc.


Tham khảo các loại máy in phun, máy in uv, máy in kỹ thuật số ở đây: http://www.mayinphun.vn/

(Trang )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét