Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tuyệt chiêu da trắng hồng từ cà chua

Là loại quả chứa rất nhiều vitamin C, cà chua có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong việc làm trắng da, trị mụn, trị nám, thậm chí là giảm béo nữa. Dưới đây là tuyệt chiêu giúp bạn có làn da trắng hồng và thân hình thon gọn từ cà chua nhé.

Cà chua là loại quả lành tính, có chứa rất nhiều vitamin C, E và một số chất khoáng như kali, sắt, carotene. Đặc biệt, nó có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên là loại quả cực tốt dành cho chị em làm trắng da, mịn da, giảm nếp nhăn, trị nám, và còn giúp trị mụn nữa
Để làm trắng da bằng cà chua, bạn chỉ cần lấy nước ép 1 quả cà chua trộn với 2 thìa mật ong, đắp lên mặt trong nửa tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên sử dụng cách này 2-3 lần/tuần trong khoảng vài tháng sẽ cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng và rất sáng, lỗ chân lông bị thu nhỏ và tất nhiên cách làm này cũng rất hiệu quả để trị mụn và trị nám.

Không chỉ tốt cho da, cà chua cũng rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là có tác dụng giảm béo vô cùng hiệu quả.
Tuy nhiên, cách làm đẹp từ cà chua chỉ có hiệu quả với những người kiên trì. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên tham khảo một số phương pháp làm trắng da, trị mụn, trị nám, giảm béo bằng công nghệ cao kết hợp thảo dược thiên nhiên để cho kết quả tốt nhất và nhanh nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét