Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Máy in phun kỹ thuật số hiện đại

Công nghệ in kỹ thuật số được dùng để chỉ phương pháp in ấn các hình ảnh kỹ thuật số trực tiếp từ các phương tiện kỹ thuật số máy tính, máy in kỹ thuật số. Hình ảnh dưới dạng file mềm đã được số hóa, các kỹ thuật viên có thể dễ dàng chỉnh sửa các thông số trước khi in ấn.


In kỹ thuật số có chi phí cao hơn trên mỗi trang so với in offset truyền thống, nhưng lại giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình xử lý kỹ thuật bản in thông số trước khi in. Công nghệ in kỹ thuật số giúp việc in ấn theo yêu cầu, sửa đổi hình ảnh, thông số kỹ thuật một cách dễ dàng mà in truyền thống không làm được. Công nghệ in kỹ thuật số có thể in tới hàng trăm nghìn tờ nhanh chóng từ đó giảm bớt chi phí.

Các hình ảnh quảng cáo đẹp hơn, với nhiều ý tưởng
Công nghệ in kỹ thuật số đã phát triển mạnh mẽ trong thập kỷ qua, và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn với các công nghệ in kỹ thuật số cao hơn, như in khổ lớn, in 3D, in nhiều màu sắc hơn, in trên nhiều chất liệu khác nhau, mực in thường là khô mực thay thế cho dạng mực nước thông thường. Bản in nhanh chóng khô, không sợ bị lem, bị nhòe và ẩm ướt như mực thông thường.

In kỹ thuật số cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, dễ dàng thực hiện hóa các ý tưởng số hóa của mình.
Tìm hiểu thêm về máy in kỹ thuật số ở đây
Các loại máy in khác: http://www.mayinphun.vn/

(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét