Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Doanh nghiệp đề cao trách nhiệm xã hội

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì luôn phải lấy người tiêu dùng, khách hàng làm đầu, hoạt động với tinh thần trách nhiệm xã hội đề cao cùng với các hoạt động xã hội. 


Ngoài việc phấn đấu để đạt mức đề ra về lợi nhuận kinh doanh, doanh thu thì các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã đề cao về trách nhiệm xã hội. Với các doanh nghiệp sản xuất đã quan tâm tới vấn đề môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, sản xuất sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, và không ảnh hưởng tới đời sống người dân. Các quy trình xử lý nước thải sau sản xuất, quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh đã được áp dụng ngày một nhiều hơn.

Tập đoàn Bảo Việt là một tập đoàn đứng đầu cả nước về phát triển Bảo hiểm, tài chính. Bảo Việt luôn đi đầu trong phát triển các sản phẩm, dịch vụ cho cộng đồng, xây dựng môi trường lao động hấp dẫn và các công tác xã hội, tham gia các hoạt động từ thiện. Phương châm hoạt động của Bảo Việt để phát triển bền vững luôn luôn đề cao trách nhiệm xã hội.



Bảo Việt cũng luôn là doanh nghiệp nằm trong Top 30 công ty có cổ phiếu Blue-chip có mức sinh lời cao nhất, kể từ khi doanh nghiệp được niêm yết trên sàn chứng khoán.

Kinh doanh thuận lợi, top 30 cổ phiếu Blue-chip, công ty có trách nhiệm xã hội cao, hoạt động xã hội năng nổ, Bảo Việt được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đầu tư.

Tham khảo website Tập đoàn Bảo Việt http://www.baoviet.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét